Tuesday, July 31, 2007

ano ngayon??

Hahahaha....

Patawad sa gulong dinulot ko sa sarili ko...

nakapagisip-isip na rin ako...

sa tingin ko, mas maganda kung doon na lang ako sa bagay na nakapagpapasaya sa akin na mgtutulak sa akin na ipagpatuloy pa ang buhay ko ng masaya at maayos...

Ano naman ngayon kung masakit???
Kasama naman sa buhay yon eh...

hindi kumpleto ang buhay kung walang sakit na nararamdaman...


siguro nga tanga ako...

pinili ko yung gusto ko kaysa sa kung ano ang tama...



hahahaha...


sabi nga ni Aureus Solito nung ininterview ko siya...
"Follow your hearts and follow your dreams.."


Pipilitin ko na lang na itama kung may mga mali...

kung may masamang mangyari sa hinaharap, sige nakahanda ako...


Basta ang alam ko, masaya ako...



Miss na kita... hehehehe....

Buti na lang nakita't nakilala kita...


Salamat..

Salamat sa Diyos..

Salamat sa'yo...



nakapagdesisyon na si Bawang...
ikatlong pahina---Talambuhay ni Bawang---Ika-31 ng Hulyo

No comments: